एक चूक

तो तिच्यासाठी खूप खूप झुरायचा
ती जायील तिकडे तो फिरायचा
तीच घर ते कॉलेज आणि कॉलेज ते
तीच घर हेच त्याच्या क्लास होता
दिवसभराचा पूर्ण वेळ तिच्याबरोबर
घालवायचा हे त्याचं स्वप्न होत
न राहूनही त्याने तिला विचरायचे ठरवले
त्या दिवसापासून त्याचे मनच हरवलं
एक दिवशी त्याने तिला विचारलं
देशील का जीवनभर हात
ती त्याला म्हणाली एड्स ने केलाय रे
माझा घात. रे केलाय माझा घात.
असं महनून ती तिथून रडत निघून गली
जाता जाता एक मोठं वादळ निर्माण करून गली
दुसऱ्या दिवशी भेटली तेव्हा तो तिला म्हणाला
अग मी तर रोज पाठलाग करतो पण
तू तर कॉलेज ते घर आणि घर ते कॉलेज
मग हे कसं काय ?
ती म्हणाली माझ्या वडिलांची एक चूक
मला खूप महागात पडली.
रक्त न चेक करता भालेरयाची सजा मला घडली
मी असताना शाळेत घडला होता माझा अपघात
तोच करून गेला माझ्या पूर्ण जीवनाशी घात
हे ऐकूनही तो तिला म्हणाला
देशील का जीवनभर साथ
तुला इतकं सुखी ठेंवन कि तुला
आठवणार सुद्धा नाही कि कधी काळी
केला होता एड्स ने केला होता तुझा घात
केला होता तुझा घात .


उत्कर्ष शिंदे

No comments:

Post a Comment